Training Digital Marketing, đồng nhất tư duy, hiểu rõ cách thức hoạt động và phương pháp để chiến thắng các đối thủ xứng tầm trong thị trường.
Cùng doanh nghiệp xác định các mục tiêu quan trọng, chủ chốt. Tìm quân cờ Domino trọng yếu, quân cờ domino quyết định cuộc chơi.
Xây dựng con đường, cách chơi và cách thức để làm đổ quân cờ domino trọng yếu và cách thức để thắng cả ván cờ.
Lên chi tiết lộ trình và dự đoán các kết quả diễn ra, từ đó điều chỉnh và bắt đầu hành trình phát triển doanh nghiệp của bạn.
Buổi này hướng dẫn bạn xác định thị trường mục tiêu và đối tượng khách hàng trong mơ mà bạn mong muốn phục vụ.
Chương trình hướng dẫn lên một chiến lược lâu dài cho hoạt động Branding thông qua trải nghiệm khách hàng.
Hướng dẫn bạn phát triển đa dạng dòng sản phẩm và phục vụ cho khách hàng lâu dài trong suốt vòng đời khách hàng.
Xây dựng một con đường và một chiến lược Marketing đồng nhất, bài bản lâu dài cho doanh nghiệp.
Chuẩn hoá tư duy chăm sóc support khách hàng triệt để và tối ưu hành trình khách hàng, giúp khách hàng ở lâu với doanh nghiệp.
Tổng kết và hoàn thiện tất cả các hạng mục và kết hợp các chiến lược lại với nhau thành bảng tổng thể.
1. Nhân khẩu học.
2. Tâm lý học.
3. Lối sống.
4. Lý do sử dụng sản phẩm ?
5. Nhu cầu nào chưa được đáp ứng ?
6. Top Of Mind brands trong suy nghĩ ?
7. Cảm nhận về đối thủ cạnh tranh của bạn ?
8. Cảm nhận về thương hiệu của bạn ?
1. Vị thế cạnh tranh (Đầu tiên, Tiên phong, Số một, Dẫn đầu, Duy nhất .v.v...)
2. Lợi thế cạnh tranh nổi bật (nguyên liệu , giấy chứng nhận , lợi thế nào nữa?)
3. Triết lý - Tầm nhìn – sứ mệnh – cam kết – lời hứa.
4. Chính sách bán hàng, cam kết, khuyến mãi.
5. Chiến lược QUẢNG BÁ.
1. Vị thế cạnh tranh (Đầu tiên, Tiên phong, Số một, Dẫn đầu, Duy nhất .v.v...)
2. Những lợi thế cạnh tranh nổi bật (đang có, hoặc có thể tạo ra hoặc cam kết được).
3. Triết lý thương hiệu.
4. Giá trị muốn xây dựng (bạn muốn mang đến điều gì cho khách hàng?)
5. Giá trị được cảm nhận bởi khách hàng (bạn muốn khi khách hàng nghĩ về bạn thì họ cảm thấy thế nào? Nghĩ đến từ gì đầu tiên khi nghĩ về bạn)
6. Xây dựng USP: Lợi điểm bán hàng độc nhất - Unique Selling Point
USP là ưu thế bền vững của một thương hiệu hay sản phẩm được xác định với mục đích tạo sự khác biệt rõ rệt, khiến khách hàng quyết định chọn thương hiệu/sản phẩm này thay vì thương hiệu/sản phẩm khác.
1. Tên thương hiệu.
2. FOR (tuyên bố lĩnh vực của thương hiệu)
3. USP
4. Câu định vị: Brandname – FOR – USP
5. 3 điểm khác biệt nổi bật (PODs)
6. Mục tiêu thương hiệu
7. Giá trị thương hiệu
8. Phong cách thương hiệu
9. Câu chuyện thương hiệu
10. Tông giọng thương hiệu
11. Bộ nhận diện thương hiệu
Kênh sở hữu ( Owned Media ): Website, fanpage, youtube, sàn TMĐT, Tiktok, instagram, maps, chatbot, email
Kênh lan truyền ( Earned Media ): Khách hàng chia sẽ, báo chí đưa tin, truyền hình đưa tin
Kênh trả phí ( Paid Media ): Facebook ads, google ads, zalo ads, tiktok ads, shopee ads
Số lượt hiển thị nội dung
Số người tiếp cận
Số lượt tương tác
Action (hành động chuyển đổi)
CPA (Cost per action)
Lead (Khách hàng tiềm năng)
CPL (Cost per lead)
Sale
CPS (Cost per sale)
B1: Tìm toàn bộ cách có thể gây sự chú ý với đối tượng khách hàng mục tiêu
B2: Thử tiến hành phép cộng cách thức đó với thông điệp truyền thông mà chúng ta muốn truyền tải
B3: Kiểm định lại ý tưởng đó dựa trên nguyên lý của mô hình Stimulus - Response
Chi tiết hoá ý tưởng
Kế hoạch sản xuất nội dung
Dự kiến các phương tiện truyền thông để đăng tải các nội dung
Đề ra thời gian thực hiện ( Timeline )
Giai đoạn 1: Thấy quảng cáo và bị thu hút bởi nội dung quảng cáo
Giai đoạn 2: Chú ý đến thông tin về sản phẩm và tương tác với nội dung quảng cáo
Giai đoạn 3: Tìm hiểu thông tin về sản phẩm và liên hệ với doanh nghiệp ( Tương tác )
Giai đoạn 4: Tư vấn khách hàng và thu thập thông tin ( Lead )
Giai đoạn 5: Tư vấn và chăm sóc lead thành sale
Chiến lược khai thác tối đa giá trị khách hàng
Thu tệp khách hàng
Tiếp thị lại
Mở rộng chuỗi sản phẩm
Địa chỉ: 112 đường số 6, KDC Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM
Email: info@goupmarketing.vn
Go Up Marketing là đơn vị chuyên làm marketing cho lĩnh vực F&B, Billiards và Xưởng May Thời Trang Bán Sỉ