Để giúp bạn trong việc quản lý Website và bổ sung các thông tin, bạn sẽ cần bổ sung thêm nhân sự vào Website để hỗ trợ bạn.
Bước 1: Bạn truy cập vào Quản Lý Admin của Website
Bước 2: Cột bên trái, bạn truy cập vào Thành Viên
Bước 3: Bạn thêm mới thành viên (thêm tài khoản cho nhân sự)
Bước 4: Bạn điền thông tin của thành viên vào các trường
- Bạn thêm Email để nhân viên đăng nhập (Đây chính là ID – tên đăng nhập)
- Thêm tên và họ của người dùng
- Trang Website chính là tên miền Website của bạn
- bạn tạo mật khẩu hoặc dùng mật khẩu mặc định.
Bước 9: Bạn chọn vai trò cho nhân viên, khuyến nghị là quyền biên tập viên hoặc quản lý